Khi sử dụng sản phẩm ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG tại LIEVSMART nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý Khách có thể gọi trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của LIVESMART để được trợ giúp.
A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí
Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Trường hợp đặc biệt:
- Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng tại khu vực nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
Những sản phẩm bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến công ty để được phục vụ nhanh chóng hơn.
2. Chi phí vận chuyển khi bảo hành
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh), Công ty sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh), Quý khách vui lòng:
- Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
- Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của LIVESMART, Công ty sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
- Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty, Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
3. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí)
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, không còn phiếu giao hàng hay phiếu bảo hành, không đầy đủ thông tin, sai thông tin sản phẩm
- Sản phẩm bị khách hàng tự ý tháo rời, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên bảo hành của Điện Máy Chính hãng Livesmart.
- Trường hợp bi hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Trường hợp bị hư hỏng do thiên tai ( hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, núi lửa, sóng thần,...) chiến tranh.
- Trường hợp bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt , hoăn gỉ, do động vật thâm nhập vào.
- Trường hợp do sử dụng điện áp sau quy định, cháy nổ hoặc do sự vô tình hay cố ý làm hỏng của con người
- Trường hợp mất mát hoặc hòng hóc các phụ kiện như: lưới lọc, lõi lọc, cục lọc, vỏ ngoài, các khay, thùng đựng kim loại hoặc nhựa, công tắc, nút điều khiển, bóng đèn.
- Trong những trường hợp này người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình, sửa chữa, thay thế (nếu có)
Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0918.69.7997
B. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG
Toàn bộ sản phẩm máy lọc không khí tại LIVESMART được bảo trì trọn đời. Mỗi sản phẩm được bảo trì/bảo dưỡng miễn phí tối đa 1 lần/năm tại trung tâm bảo hành bảo trì sản phẩm.
Khách hàng muốn bảo trì bảo dưỡng sản phẩm, vui lòng đưa sản phẩm đến trung tâm bảo hành bảo trì của LIVESMART. Mọi chi phí vận chuyển, chi phí phụ kiện tiêu hao thay thế do khách hàng chịu. Toàn bộ sản phẩm mua tại Livesmart được bảo trì trọn đời. Tất cả nỗ lực của chúng tôi với phương châm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
Nhập Khẩu 100%
Uy tín - Chất lượng
COD
Phạm vi Toàn quốc
Thanh Toán
Chuyển khoản, Visa, QR
Bảo Trì
Miễn phí Trọn đời
Chính sách Bảo hành - Bảo trì
Khi sử dụng sản phẩm ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG tại LIEVSMART nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý Khách có thể gọi trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của LIVESMART để được trợ giúp.
A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí
Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Trường hợp đặc biệt:
- Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng tại khu vực nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
Những sản phẩm bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến công ty để được phục vụ nhanh chóng hơn.
2. Chi phí vận chuyển khi bảo hành
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh), Công ty sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh), Quý khách vui lòng:
- Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
- Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của LIVESMART, Công ty sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
- Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty, Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
3. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí)
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, không còn phiếu giao hàng hay phiếu bảo hành, không đầy đủ thông tin, sai thông tin sản phẩm
- Sản phẩm bị khách hàng tự ý tháo rời, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên bảo hành của Điện Máy Chính hãng Livesmart.
- Trường hợp bi hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Trường hợp bị hư hỏng do thiên tai ( hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, núi lửa, sóng thần,...) chiến tranh.
- Trường hợp bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt , hoăn gỉ, do động vật thâm nhập vào.
- Trường hợp do sử dụng điện áp sau quy định, cháy nổ hoặc do sự vô tình hay cố ý làm hỏng của con người
- Trường hợp mất mát hoặc hòng hóc các phụ kiện như: lưới lọc, lõi lọc, cục lọc, vỏ ngoài, các khay, thùng đựng kim loại hoặc nhựa, công tắc, nút điều khiển, bóng đèn.
- Trong những trường hợp này người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình, sửa chữa, thay thế (nếu có)
Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0918.69.7997
B. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG
Toàn bộ sản phẩm máy lọc không khí tại LIVESMART được bảo trì trọn đời. Mỗi sản phẩm được bảo trì/bảo dưỡng miễn phí tối đa 1 lần/năm tại trung tâm bảo hành bảo trì sản phẩm.
Trung tâm bảo hành/bảo trì tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành/bảo trì tại HCM
Khách hàng muốn bảo trì bảo dưỡng sản phẩm, vui lòng đưa sản phẩm đến trung tâm bảo hành bảo trì của LIVESMART. Mọi chi phí vận chuyển, chi phí phụ kiện tiêu hao thay thế do khách hàng chịu. Toàn bộ sản phẩm mua tại Livesmart được bảo trì trọn đời. Tất cả nỗ lực của chúng tôi với phương châm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
Tin liên quan
We accept
Chứng nhận & Giải thưởng
LIKE ĐỂ NHẬN KHUYẾN MẠI