Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, LIVESMART xây dựng chính sách vận chuyển - đổi trả dành cho khách hàng như sau:
I/Chính sách vận chuyển
Livesmart giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam.
1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
Tất cả khách hàng mua hàng các sản phẩm ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG tại LIVESMART.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
- Sản phẩm & phụ kiện bán nguyên giá được miễn phí vận chuyển toàn quốc.
- Sản phẩm & phụ kiện bán trong chương trình khuyến mại: Có thể miễn phí ship nội thành Hà Nội và HCM theo từng trường hợp và sẽ báo khách hàng trước khi giao. Ngoại thành và ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của chúng tôi.
- Với sản phẩm đổi, bảo hành, bảo trì: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của Livesmart. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan LIVESMART có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline/Zalo của chúng tôi để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
- Dịch vụ vận chuyển của do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ LIVESMART đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline/Zalo trên Website: Livesmart.vn
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. LIVESMART không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Livesmart đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CAM KẾT
- LIVESMART sẽ giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, giao hàng chuyên nghiệp của công ty.
- Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng./.
II/Chính sách đổi trả
LIVESMART xây dựng chính sách đổi trả sản phẩm dành cho khách hàng như sau:
Sản phẩm điện máy tại hệ thống livesmart được đổi mới trong vòng từ 07 đến 30 ngày trong các trường hợp xác định do lỗi của nhà sản xuất theo chính sách từng sản phẩm của hãng: 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng...).
Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi và đáp ứng các điều kiện:
Còn đầy đủ phiếu giao hàng/ bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 5% giá trên hóa đơn).
Mất phụ kiện đi kèm thu phí theo bảng giá niêm yết của hãng cho mỗi phụ kiện mất.
Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển qua Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
Nhập Khẩu 100%
Uy tín - Chất lượng
COD
Phạm vi Toàn quốc
Thanh Toán
Chuyển khoản, Visa, QR
Bảo Trì
Miễn phí Trọn đời
Chính sách vận chuyển - đổi trả
Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, LIVESMART xây dựng chính sách vận chuyển - đổi trả dành cho khách hàng như sau:
I/Chính sách vận chuyển
Livesmart giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam.
1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
Tất cả khách hàng mua hàng các sản phẩm ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG tại LIVESMART.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
- Sản phẩm & phụ kiện bán nguyên giá được miễn phí vận chuyển toàn quốc.
- Sản phẩm & phụ kiện bán trong chương trình khuyến mại: Có thể miễn phí ship nội thành Hà Nội và HCM theo từng trường hợp và sẽ báo khách hàng trước khi giao. Ngoại thành và ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của chúng tôi.
- Với sản phẩm đổi, bảo hành, bảo trì: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của Livesmart. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan LIVESMART có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline/Zalo của chúng tôi để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
- Dịch vụ vận chuyển của do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ LIVESMART đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline/Zalo trên Website: Livesmart.vn
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. LIVESMART không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Livesmart đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CAM KẾT
- LIVESMART sẽ giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, giao hàng chuyên nghiệp của công ty.
- Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng./.
II/Chính sách đổi trả
LIVESMART xây dựng chính sách đổi trả sản phẩm dành cho khách hàng như sau:
Sản phẩm điện máy tại hệ thống livesmart được đổi mới trong vòng từ 07 đến 30 ngày trong các trường hợp xác định do lỗi của nhà sản xuất theo chính sách từng sản phẩm của hãng: 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng...).
Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi và đáp ứng các điều kiện:
Tin liên quan
We accept
Chứng nhận & Giải thưởng
LIKE ĐỂ NHẬN KHUYẾN MẠI