CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG
Hotline Dự án, B2B, Phân phối: 0918.69.7997 - RSS

Nhập Khẩu 100%
Uy tín - Chất lượng

COD
Phạm vi Toàn quốc

Thanh Toán
Chuyển khoản, Visa, QR

Bảo Trì
Miễn phí Trọn đời

Bảng giá hệ thống lọc nước sinh hoạt AO Smith cho sinh hoạt gia đình năm 2020



Hệ thống nước sinh hoạt AO Smith được cung cấp với các hệ thống lọc đầu nguồn cao cấp đến từ AO Smith, bảng giá hệ thống lọc nước sinh hoạt của AO Smith tại LiveSmart luôn ưu đãi nhất cho người dùng. Ngoài hệ thống nước sinh hoạt tổng thì bảng giá hệ thống lọc nước sinh hoạt như các dòng lọc nước RO nhỏ với 1 vòi hoặc 2 vòi đây là một trong những dòng máy phổ biến trong căn bếp gia đình. 

Các nguồn nước hiện nay rất dễ bị ô nhiễm bởi do ngành công nghiệp phát triển, dân cư đông đúc… dẫn đến chất thải càng nhiều. Vì thế nguồn nước sinh hoạt cần được lọc sạch trước khi sử dụng. Hệ thống lọc nước AO Smith đang là một trong những thương hiệu máy lọc nước được các chuyên gia đánh giá tốt nhất trên thị trường. Sau đây là báo giá hệ thống lọc nước sinh hoạt AO Smith quý khách có thể tham khảo qua.

Những điểm nổi bật của thương hiệu lọc nước AO Smith

Thương hiệu AO Smith đến từ nước Mỹ đã có mặt trên thị trường 140 năm và luôn giữ vị trí hàng đầu trong những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất. AO Smith được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc tiêu dùng tầm trung và cao so với thị trường Việt Nam vì thế mà số lượng tiêu thụ rất lớn. Các sản phẩm máy lọc nước AO Smith sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

Sở hữu công nghệ RO Side Stream đặc quyền sáng chế của AO Smith

Đây là công nghệ phát minh đột phá của AO Smith và được chính phủ Mỹ cấp đặc quyền sáng chế. Với công nghệ này giúp tăng tỷ lệ tinh khiết, tăng lượng nước sử dụng, giảm lượng nước thải, tăng độ bền của lõi lọc. Bên cạnh đó mạng lọc này còn loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng và các loại vi khuẩn có hại.

Sở hữu công nghệ RO Side Stream đặc quyền sáng chế của AO Smith

Sở hữu công nghệ RO-Side stream với nhiều ưu điểm vượt trội

Hệ thống vận hành thông minh

Hệ thống vận hành của thiết bị này được thiết kế một cách đơn giản nhưng khá rất hiện đại, sử dụng nhiều chip cảm biển để theo dõi quá trình hoạt động, cùng với đó là màn hình hiển thị rất trực quan giúp người dùng thuận tiện việc theo dõi. Thiết bị được thiết kế với hệ thống vận hành có thông báo các cảnh báo tiện ích như cảnh bảo cần thay lõi lọc, cảnh báo rò rỉ nước...để người sử dụng biết lỗi để cần khắc phục.

Lõi lọc hiệu suất cao, lọc sạch kim loại và vi khuẩn vượt trội

Trong số những phiên bản máy lọc nước sinh hoạt dành cho người dùng, có thể nhận ra các dòng nước RO được đánh giá phù hợp nhất bởi tính năng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc lắp đặt vf thiết ké trong không gian bếp của nhà mình.

Lõi lọc của AO Smith có các điểm mạnh sau:

  • Lõi lọc PP 5 : giúp loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn cặn trên 5um
  • Lõi lọc Carbon Block: với cấu tạo than hoạt tính nén hấp thụ các chất hữu cơ, các tạp chất khó loại bỏ.
  • Lõi lọc RO-Side stream loại bỏ đến 99.9% các tạp chất kim loại, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước.
  • Lưới lọc tích hợp giúp loại bỏ các cặn bã, chất bẩn lơ lửng trong nước
  • Lõi lọc PAC giúp điều chỉnh vị nước dễ uống

Sở hữu lõi lọc tiên tiến, hiệu quả vượt trội

Bảng giá hệ thống lọc nước sinh hoạt AO Smith cho sinh hoạt gia đình

Sau đây là báo giá hệ thống lọc nước AO Smith cho sinh hoạt gia đình được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và thông dụng nhất hiện nay. Với mức giá từ thấp đến cao, ban hoàn toàn có thể lựa chọn một model phù hợp nhất. Phân khúc lọc nước chuyên dụng AO Smith có độ bền cao, tuổi thọ màng lọc dài.

Báo giá hệ thống lọc nước sinh hoạt máy lọc nước AO Smith E2

Điểm nổi bật của sản phẩm này là đầu nước ra hoàn toàn an toàn khi sử dụng với độ tinh khiết cao, được bổ sung khoáng. Sản phẩm sở hữu các công nghệ vượt trội bao gồm: công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất vượt trội, công nghệ RO -Side Stream, hệ thống giám sát điện tử Ems 2 an toàn, máy lọc nước AO Smith E2 ứng dụng cút nối nhanh thế hệ mới.

Máy lọc nước AO Smith E2 có thiết kế sang trọng, tinh tế

Mức giá gốc là khoảng gần 9 triệu đồng. Tùy theo từng nhà cung cấp có thể áp dụng các chế độ khuyến mãi mức giá có thể giao động khác nhau.

Máy lọc nước AO Smith R400E

Điểm thu hút khách của sản phẩm này là dùng cho những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, thích hợp sử dụng cho các căn hộ chung cư. Sản phẩm mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sinh hoạt vô cùng tinh khiết an toàn cho sức khỏe. sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng có thể đặt ở mọi vị trí mà người sử dụng mong muốn. Sản phẩm có mức giá gốc niêm yết khoảng 12 triệu đồng..

Sản phẩm mang đến nguồn nước sạch tinh khiết đến 99.9%

Máy lọc nước AO Smith C2

Sản phẩm này có điểm đặc trưng là kiểu dáng sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn phù hợp mới mọi kiểu kiến trúc nội thất. Ngoài công nghệ RO-Side Stream thì sản phẩm còn kết hợp với lõi lọc composite 3in1 giúp ngăn ngừa ô nhiễm, ngăn chặn các vi sinh vật có hại. Những hệ thóng lọc nước sinh hoạt hoạt AO Smith, bạn hãy lựa chọn theo môi trường ô nhiễm thật tại Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm tầm trung có chất lượng tốt đáng sử dụng. Mức giá gốc niêm yết của sản phẩm là gàm 6rtr VNĐ.

Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng lạ, tinh tế, đẹp mắt

Máy lọc nước AO Smith K400

Đây là một dòng sản phẩm cao cấp của công nghệ AO Smith. sản phẩm sở hữu công nghệ lọc vượt trội nhất hiện nay, công suất hoạt động mạnh mẽ đem lại nguồn nước sạch an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi người trong gia đình. Sản phẩm giúp tiết kiệm nguồn nước, tiết kiệm điện năng mang đến hiệu quả sử dụng cao. Mức giá của sản phẩm được niêm yết khoảng 20 triệu VNĐ.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế dễ kết hợp với mọi không gian kiến trúc

Đối với các dòng máy lọc nước có bình chứa, hầu hết các sản phẩm máy lọc nước đều được trang bị hệ thống lọc đảm bảo chất lượng nước tinh khiết, mang lại chất lượng nước có thể uống trực tiếp từ vòi, với nhiều các model khác nhau dành cho gia đình sinh hoạt, từ việc nấu ăn, uống trực tiếp, cho đến phục vụ toàn bộ hệ thống nước tòa nhà,..

Trên đây là báo giá hệ thống lọc nước sinh hoạt AO Smith được người tiêu dùng bình chọn là những sản phẩm có chất lượng tốt đáng sử dụng nhất. Hãy giúp bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình mình với thiết bị lọc nước AO Smith chắc chắn khiến bạn hài lòng.